Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

In catalogue giá rẻ

Những quyển catalogue bắt mắt, chất lượng hình ảnh chân thực cùng bố cục hợp lý là những yếu tố cần thiết cho một quyển catalogue hoàn chỉnh. In catalogue mang lại cho khách hàng biết và hiểu rõ về những sản phẩm và doanh nghiệp của bạn. 

in catalogue
in catalogue

Xưởng in giá rẻ sẽ nơi bạn nên cân nhắc cho những quyển catalogue của mình. In catalogue bạn có thể lựa chon kích thước, định lượng giấy cũng như số trang theo ý muốn của mình. Nếu bạn cần tư vấn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
in túi giấy
in túi giấy

Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên in các loại ấn phẩm khác như in túi giấy được in tại xưởng túi giấy, in bao thư, in folder, bìa lá...... Đến với chúng tôi, chất lượng in có thể là khỏi bàn vì công nghệ in của chúng tôi rất hiện đại, có thể ra được các màu sắc chuẩn kể cả những màu khó in  nhất. Các ấn phẩm có thể được in offset 4 màu hoặc 1 màu, có thể in kỹ thuật số hoặc kéo lụa sản phẩm. Đến đây bạn sẽ được tư vấn chọn một kiểu in phù hợp nhất cho mình để tiết kiệm được chi phí cho khách hàng.
Mọi chi tiết có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINANETCO
Địa chỉ: 73 Đường số 16, KP4, Phường Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại: +84866828727 - mobi: 0937 54 1079
Email: hoang@vinanetco.com hoặc  xuongingiare.vn@gmail.com 


EmoticonEmoticon