Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

In thẻ cào trúng thưởng

In thẻ cào trúng thưởng là một trong những loại hình marketing của nhiều doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp lớn. In thẻ cào trúng thưởng rất kích thích sự mua hàng của khách hàng vì đơn giản họ muốn có được sự may mắn, họ muốn mua một sản phẩm và một sự may mắn có thể có hoặc không mà bạn gửi tặng cho khách hàng.


Các chương trình giảm giá cũng rất hút khách hàng nhưng nó cũng ảnh hưởng đến doanh thu mà bạn nhận được, bên cạnh đó chiến dịch marketing khác để quảng bá sản phẩm, để tiếp cận được đến với khách hàng bạn cũng phải làm, vậy tại sao mình không làm một loại hình in thẻ cào trúng thưởng để giúp cho doanh nghiệp tăng được doanh số bán hàng lên.
Nếu bạn còn quá mù mờ về thì có thể tìm hiểu in thẻ cào trúng thưởng để biết rõ hơn về thẻ cào và an tâm hơn khi mình đặt in thẻ cào và những phân vân về phủ nhũ cào hay dán cào nó như thế nào.
Có thể bạn phân vân về chuyện nhà in làm sao có thể đảm bảo về độ bảo mật và tính khách quan mà thẻ cào bạn in được chỉ định tỷ lệ trúng trong một số lượng thẻ cào của bạn, điều này bạn có thể yên tâm bởi In thẻ cào trúng thưởng đòi hỏi sự bảo mật cao và phải có những doanh nghiệp chuyên về chúng mới có thể chắc với bạn rằng chúng được chính xác. Để đảm bạn có thể yên tâm về những thẻ cào của mình không thể làm giả được bạn có thể gọi trực tiếp để có những phương án tốt nhất cho mình về các công nghệ chống giả mà bạn có thể yên tâm rằng chỉ có bạn mới có thể biết được.

In thẻ cào trúng thưởng mọi công đoạn bạn có thể kiểm tra được, và bạn có thể yên tâm về thời gian giao hàng do hàng hóa có thể được giao theo trình tự cuốn chiếu để khi vừa sản xuất lại vừa có thể đưa ra thị trường.

In thẻ cào trúng thưởng về kích thước và chất liệu bạn có thể quyết định được tùy thuộc vào nó được kèm theo sản phẩm như thế nào lớn bé ra sao. Ví dụ bạn bỏ chúng vào sản phẩm của bạn là những bịch bánh như snack, hay một cây kẹo alpenliebe thì kích thước phù hợp mình có thể nhỏ khoản từ 4x6 cm đến 5x9 cm là vừa đẹp, có thể nhỏ hơn.

in thẻ cào khuyến mãi

Đối với những sản phẩm bạn kèm theo là thực phẩm thì thẻ cào bạn nên đặt với nhà in yêu cầu họ bỏ vào bao nilong và hàn miệng lại, vì phần cào là một loại mực đặc biệt nó cũng là mực nên khá độc khi chúng tiếp xúc trực tiếp với thức ăn, và khi bỏ vào bao nilong nó cũng bảo vệ được thẻ của bạn không bị tróc bởi những tác nhân không mong muốn trước khi đến được tay người tiêu dùng thực sự.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì có thể liên hệ trược tiếp với chúng tôi, hoặc cho chúng tôi một cuộc hẹn để giúp bạn hiểu rõ hơn về in thẻ cào trúng thưởng.
Công ty TNHH TM DV Vinanetco
SĐT: 0937 54 1079 Ms.Hoàng
Skype: seo01.Vinanetco
Emai: hoang.nguyen@vinanetco.com
Chúng tôi sẽ phản hồi với bạn một cách sớm nhất có thể!

google-site-verification: google48503a9a15d78f7b.html


EmoticonEmoticon