Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Xưởng túi giấy - thiết kế độc đáo

Không đơn thuần chỉ là xưởng túi giấy mà nó còn là nơi có những ý tưởng về những mẫu túi giấy, những bố cục độc đáo chứa nhiều ý nghĩa trong đó. Để có được một chiếc túi đẹp, các công đoạn từ chọn giấy in ấn, đến các đường keo, xỏ dây cũng cần phải chuyên nghiệp và tỷ mỹ. Nếu một số các công đoạn bị trục trặc dẫn đến chiếc túi của bạn sẽ không được đẹp.

Xưởng in túi giấy, các công đoạn được sản xuất tại xưởng, khách hàng có thể đến xem trực tiếp các công đoạn thực hiện của chúng tôi để an tâm sản phẩm của mình hơn.

xưởng in túi giấy

Việc chọn giấy cho chiếc túi cũng rất quan trọng, túi to và nhỏ sẽ có những định lượng khác nhau bạn có thể sử dụng giấy C250gsm cho những túi trung và nhỏ, và giấy C300gsm hoặc I250gsm để có được sản phẩm cứng cáp và đẹp. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng giấy K180gsm dành cho những doanh nghiệp thích phong cách cổ điển một chút.

Xưởng túi giấy là nơi sản xuất những mẫu túi giấy chất lượng. Đến đây khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của xưởng túi giấy. Bởi túi được gia công tại xưởng, những sản phẩm được kiểm tra và theo dõi chặt chẽ cho từng công đoạn.
Xưởng in túi giấy
xưởng in túi giấy
Xưởng in túi giấy



Khách hàng có nhu cầu về in ấn túi giấy có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và báo giá tốt nhất. Xưởng túi giấy rất mong nhận được sự tin tưởng của khách hàng.
Công ty TNHH TM DV Vinanetco
DT: 0937 54 1079 Ms.Hoàng
Skype: seo01.vinanetco
Email: hoang.nguyen@vinanetco.com - xuongingiare.vn@gmail.com


EmoticonEmoticon