Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Bao lì xì sỉ - lẻ

Tết đến rồi nào là bánh chưng, bánh tét, kẹo mứt, thịt kho tàu, câu đối đỏ... thì những chiếc bao lì xì không thể thiếu được trong những ngày quan trọng của một năm. Công ty mình chuyên in lịch tết và bao lì xì nhưng các bạn hỏi rất nhiều về bao lì xì in sẵn từ giá sỉ đến giá lẻ thế nào. Để đáp ứng được nhu cầu này mình đã chuẩn bị cho các bạn một số mẫu bao lì xì, các bạn lấy giá sỉ hay lẻ gì cũng được nhé.

Cách thức liên hệ: các bạn có thể inbox tại https://www.facebook.com/baolixi.tetviet/ mình sẽ tư vấn và báo giá cụ thể cho từng khách hàng với từng số lượng khác nhau. Tổng có 6 mẫu cho các bạn lựa chọn. Vì số lượng có hạn nên các bạn liên hệ sớm nhé.
Sau đây là những mẫu bao mà bên mình có sẵn các bạn tham khảo:
Bao lì xì 001
Bao lì xì 001

Bao lì xì 002
Bao lì xì 002

Bao lì xì 003
Bao lì xì 003

Bao lì xì 004
Bao lì xì 004

Bao lì xì 005
Bao lì xì 005

Bao lì xì 006
Bao lì xì 006
Ngoài ra, các bạn có thể in bao lì xì với số lượng lớn và theo mẫu thiết kế của riêng mình. Mọi thông tin từ nội dung đến mẫu mã hình ảnh màu sắc đều được như ý muốn.
Liên hệ ngay để được giá tốt nhất nhé.!


EmoticonEmoticon