Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Thời gian thích hợp đặt in lịch để bàn

Các doanh nghiệp nhiều khi không xác định được thời gian nào đặt lịch thích hợp nhất và tối đa được chi phí, tối đa được khả năng tiếp xúc với khách hàng của mình.
Cõ lẽ do công việc quá bận bịu hoặc cũng một phần do không biết để tận dụng hết khả năng của in lịch để bàn tặng cho khách hàng.

In lịch để bàn
In lịch để bàn

Điều đầu tiên cần quan tâm đó là thời điểm đặt in lịch để bàn để tối ưu được chi phí, vào những lúc đỉnh điểm các nhà in làm việc với tần suất rất cao, và chú trọng đến sản phẩm làm ra nhiều hơn là chăm chút cho từng sản phẩm, và cố gắng để có thể kịp tiến độ giao hàng. Nên có thể giá lịch của bạn có thể bị đẩy lên 10 -15% so với giá trị và vốn dĩ chúng có. Nên việc đặt lịch đúng thời điểm mà doanh nghiệp thư thả thời gian sẽ có lợi thế cho bạn về chi phí và đảm bảo chất lượng sản phẩm cho bạn.
In lịch để bàn
In lịch để bàn

Một điều quan trọng nữa khi in lịch để bàn đúng thời điểm là lúc bạn có thể chọn thời gian thích hợp để tặng khách hàng của mình. Hãy nghĩ xem, nếu một doanh nghiệp khác tặng trước bạn cho cùng một khác hàng thị tất nhiên quyển lịch đến trước có tỷ lệ được sử dụng là cao hơn, đối với những doanh nghiệp đặt lịch vào những ngày quá cận kề nếu để qua những ngày đầu năm thì tỉ lệ sử dụng càng thấp hơn nữa.
In lịch để bàn
In lịch để bàn

Mong rằng qua bài này sẽ mang một chút ít gì đó gửi đến khách hàng thông tin và tận dụng hết lợi ích của việc in lịch để bàn làm quà tặng trong dịp cuối năm này. Không nên đặt lịch quá trễ cho sự án marketing của mình, sẽ có nhiều bất lợi về mình đó. Hãy là một nhà kinh doanh biết trước được kết quả những việc mình sắp làm, bạn sẽ cảm nhận những hiệu quả mà chúng mang lại khi đặt chúng đúng thời điểm.


EmoticonEmoticon